Trang chủ » Thành lập doanh nghiệp mới cần làm thủ tục gì?

Thành lập doanh nghiệp mới cần làm thủ tục gì?

(Ngày đăng: 16-02-2016 23:00:32) Dưới đây là phiên bản cache tại địa chỉ: http://ketoansaigon.net/thanh-lap-doanh-nghiep-1.html
        
Thành lập doanh nghiệp mới cần làm thủ tục gì? Vấn đề này được nhiều người có ý định thành lập doanh nghiệp thắc mắc.

Để trả lời cho câu hỏi đó, chúng tôi đã tìm hiểu luật Quản Lí Thuế, Nghị định xử lý vi phạm trong lĩnh vực Kinh doanh và Đầu tư để biết được thông tin chính xác.

Theo đó, dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi xin trả lời câu hỏi Thành lập doanh nghiệp mới cần làm thủ tục gì? Như sau:

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep

1. Nhận giấy đăng ký KD và MST

2.Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp, khắc dấu, đăng ký mẫu dấu

3. Kê khai vànộp thuế môn bài  

4. Đặt in hóa đơn, sau đó làm thông báo phát hành hóa đơn

5. Đăng ký hệ thống sổ sách mà cty áp dụng

6. Kê khai nộp thuế GTGT, TNCN (nếu phát sinh theo tháng), thuế TNDN (cuối quý)

7. Phát hành hóa đơn

8. Tiến hành làm sổ sách kế toán theo quyết định 48/2006/QĐ-BTC hoặc 15/2006/QĐ-BTC

9. Thực hiện việc mở tài khoản ngân hàng để giao dịch với khách hàng vì theo quy định hóa đơn mua vào lớn hơn20 triệu phải chuyển khoản thì bên bạn mới được khấu trừ thuế

10.Đăng ký lao động ở phòng lao động thương binh quận huyện nơi đóng địa bàn, tham gia đóng bảo hiểm cho nhân viên nếu có.

Chúng tôi đã trả lời câu hỏi “Doanh nghiệp mới thành lập cần làm thủ tục gì?” khá đầy đủ, tuy nhiên để nắm rõ hơn về các thủ tục nêu trên, mời các cá nhân và tập thể liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn:
Tag: